About

The On Demand Global Workforce - oDesk

Saturday, November 6, 2010

Baliw - Kiss Jane

Featured Video


Baliw by Kiss Jane

Hah hah hah
Baliw

Parang gulo, ako'y pina-ikut-ikot mo lang
'Di maintindihan kung bakit damdamin ko'y pinaglaruan

Nagtitimpi, nagmamaktol
'Di na alam ang gagawin ko

Nababaliw na ako sa iyo
Ako ay litung-lito
Naloloka, nahihibang
Sa kaiisip sa iyo

Laro lang ba sa 'yo, ang puso ko'y 'yong pinagsamantalahan
Sadyang walang saysay, ako'y 'yong pinagpalit, may iba ka nang mahal

Basura ba pag-ibig ko
Ano nga ba ang gagawin ko

Nababaliw na ako sa iyo
Ako ay litung-lito
Naloloka, nahihibang
Sa kaiisip sa iyo

Sa 'yo

Lagi na lang nangangamba (nangangamba)
Ako'y puno ng pagdududa

Nababaliw na ako sa iyo
Ako ay litung-lito
Naloloka, nahihibang
Sa kaiisip sa iyo

Sa 'yo
Hah hoh
Hah ohh
Hah hoh
Hah ohh

Nababaliw na ako sa iyo
Ako ay litung-lito
Naloloka, nahihibang
Sa kaiisip sa iyo
Baliw na ako sa iyo
Ako ay litung-lito
Naloloka, nahihibang
Sa kaiisip sa iyo 

0 comments:

Post a Comment